Pages

Wednesday, October 19, 2005

asthmatic me??! *coughs*

Image hosted by Photobucket.com for me..
as much as I wanted to update i just cant because im so sick!! grabe!! as in..
ang bigat ng ulo ko..
super inuubo ako..
may sipon ako na super hnd na ako makahinga..
feeling ko asthmatic na nga ako eh..pano narinig ko sa radio..hehehe!
what happened to me lately..
*I almost failed sa natsci.. dahil sa katangahan!!
*i owe sir olivar a lot..!!
*im so sick..
*5th month with mine!
*anche here in Pinas.. hnd tlga ako makapaniwla!grabe!!!wahaha.. hanggang ngaun surprised pa rin ako!!
*anche zea and I escapade!..and there's more to come..
*ang baet ni mama lately.. dahil sa shopping galore na hnd pa rin ako tpos db ma??!168 naman tayo ma!hehehe
*plans with anche! and of cors maieze!
*pagiging religious again!
*testi ni kristine na super d ko inexpect!
*tampo feeling ko sa isang tao na hnd man lang insip ung mafefeel ko.. hmpp!
*walang lod!waaahh!!
-elaborate ko na lng some other time pag ok na ako!!hehee!
*groggy and sick mode*

No comments:

Post a Comment

I know you love me, so do drop me a line :)